Information

Chào mừng quý khách đến với www.thkglobal.com (sau đây gọi là “thkglobal”) - website thương mại điện tử sở hữu bởi Công ty Cổ phần thkglobal Express được thành lập từ năm 2018 theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0315108494, do Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 19/06/2018 (sau đây gọi là “thkglobal”) và điều chỉnh tùy từng thời điểm.

Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua hay sử dụng bất kỳ hàng hóa/ dịch vụ nào trên website.

A. ĐỊNH NGHĨA

- “thkglobal” có nghĩa là Công ty Cổ phần thkglobal Express, Là website có chức năng trung gian, môi giới, kết nối, nhận thanh toán đảm bảo giao dịch người bán ở nước ngoài và người mua ở Việt Nam. Và trung gian, môi giới, giao nhận hàng hóa đi quốc tế và nội địa mà khách hàng uy thác cho công ty.

- “Chúng tôi – Của chúng tôi – thkglobal Express”  có Nghĩa là thkglobal và các công ty liên quan và/hoặc các nhà cung cấp bên thứ 3.

- “Khách hàng – Của khách hàng”  có nghĩa là cá nhân hoặc tổ chức sử dụng dịch vụ của thkglobal

- “Người gửi”, “Của người gửi” có nghĩa là người gửi lô hàng, người gửi hay người nhận lô hàng, người giữ phiếu gửi hàng, người nhận và chủ của lô hàng hay bất kỳ bên nào có quyền lợi pháp lý đối với lô hàng đó, hay bất kỳ bên nào có quyền lợi đối với việc thực hiện các dịch vụ khác.

- “ Người bán/seller” là cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp trong ngoài nước đăng bán các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

- “Bưu gửi” có nghĩa là thư, gói, kiện hàng hóa được thkglobal chấp nhận, vận chuyển và phát hợp pháp trong hệ thống bưu cục của thkglobal

- “Đơn hàng” có nghĩa là yêu cầu mua hoặc thực hiện dịch vụ được khách hàng thiết lập qua hệ thống hoặc được viết tay dưới dạng phiếu gửi, phiếu mua hộ, phiếu giao hàng, phiếu yêu cầu dịch vụ có đầy đủ thông tin về hàng hóa và bưu gửi.

- “Dịch vụ” có nghĩa là dịch vụ liên quan việc giao nhận bưu gửi, bao gồm: chấp nhận, vận chuyển và phát bưu gửi bằng các phương thức khác nhau từ địa điểm do khách hàng chỉ định đến địa điểm của người nhận hoặc từ thkglobal đến địa điểm do khách hàng chỉ định.

- “Mua hộ” là việc mua hàng theo link sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử hoặc website ở nước ngoài, những hàng hóa có giá trị sử dụng (hoặc giá trị kinh tế) được khách hàng xác nhận với thkglobal.

 - “Vận chuyển” là bao gồm toàn bộ các hoạt động và dịch vụ mà việc vận chuyển những kiện hàng/ gói hàng hóa có giá trị sử dụng (hoặc giá trị kinh tế) được khách hàng gửi từ địa điểm kho của thkglobal tại nước ngoài đến địa điểm kho của thkglobal tại Việt Nam hoặc ngược lại. Hoặc đến địa điểm được khách hàng chỉ định.

- “Các dịch vụ khác” có nghĩa là tất cả các dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận chuyển các lô hàng được chúng tôi thực hiện, ví dụ như việc lưu kho, phân loại, sắp xếp, tập hợp, đóng gói, lắp đặt, các dịch vụ giá trị gia tăng và quản lý việc vận chuyển;

“Lô hàng” có nghĩa hàng hóa hay tài liệu bất kỳ loại nào (cho dù hàng rời hoặc trong một hay nhiều gói hàng) mà chúng tôi đã nhận để vận chuyển từ một địa chỉ này đến địa chỉ khác, hoặc chúng tôi đã nhận để thực hiện các dịch vụ khác cho dù là có phiếu gửi hàng hay không;

“Các mặt hàng cấm” có nghĩa là bất kỳ hàng hóa hay tài liệu bị cấm vận chuyển theo luật, quy chế hay quy định tại bất kỳ quốc gia hàng vào hay tại quốc gia mà lô hàng đang chuyển đi;

B. ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:

- Mua Sản Phẩm bán trên thkglobal và có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên thkglobal.

- Sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển nội địa và quốc tế của thkglobal phù hợp với Chính sách giao nhận vận chuyển đăng tải trên thkglobal.

1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là “Khách Hàng”) bao gồm:

- Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Dịch vụ - Sản phẩm trên HAHAGO

- Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. CÁCH HÌNH THÀNH HỢP ĐỒNG

2.1. Mọi thông tin về Dịch vụ - Sản phẩm đưa ra trên thkglobal trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của thkglobal tới Khách Hàng.    Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là “Đơn Đặt Hàng”) được chấp nhận dưới một trong các hình thức sau: (i) một thông báo bằng văn bản gửi tới địa chỉ email mà Khách Hàng đã cung cấp cho thkglobal; hoặc (ii) một tin nhắn SMS – ZALO OA Brandname thkglobal từ thkglobal Express tới Khách Hàng xác nhận Đơn Đặt Hàng đã được xử lý thành công.

2.2. Trong trường hợp Khách Hàng yêu cầu Huỷ Đơn Đặt Hàng, thkglobal đồng ý huỷ đơn nếu khách chưa chuyển khoản. Tuy nhiên, sau khi đơn hàng đã được vận chuyển hoặc đã được mua hộ, thì quý khách hàng không thể hủy đơn hàng.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, thkglobal Express có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở: (i) giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua; (ii) giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào; (iii) các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là “Chính Sách Khuyến Mại”.

Vì vậy, thkglobal Exress có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy các Đơn Đặt Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên thkglobal để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. thkglobal Express sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.

2.4. thkglobal Express có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của thkglobal mà không cần thông báo đến Khách Hàng.

3. TẠO TÀI KHOẢN TRÊN thkglobal

3.1 Chấp thuận: Khách hàng đồng ý rằng việc nhấp chuột vào nút “Tôi đồng ý” trước khi đăng ký một tài khoản thkglobal đồng nghĩa với việc ký kết một thỏa thuận cam kết giữa Khách hàng và thkglobal. Nếu Khách hàng từ chối các điều khoản này, Khách hàng sẽ không thể mở một tài khoản để sử dụng dịch vụ của thkglobal.

3.2.Tạo tài khoản: Để tạo tài khoản sử dụng các dịch vụ của thkglobal, Khách hàng cần phải cung cấp cho thkglobal địa chỉ email, địa chỉ nhà và số điện thoại liên lạc có giá trị. Khách hàng xác thực rằng các thông tin mà Khách hàng cung cấp là chính xác, và sẽ cập nhật lại thông tin một cách nhanh chóng nếu có bất cứ sự thay đổi nào. Chúng tôi có quyền hủy bất cứ tài khoản nào mà không được xác nhận, không hoạt động trong một thời gian dài theo quy định của thkglobal, nghi ngờ bị giả mạo hoặc sử dụng cho các mục đích lừa đảo, hoặc nếu chúng tôi phát hiện ra thông tin mà Khách hàng cung cấp là không chính xác. Khách hàng không thể mở thêm tài khoản thkglobal nào nữa.

3.3 Không chuyển nhượng tài khoản: Khách hàng không thể chuyển nhượng tài khoản thkglobal hoặc tên đăng nhập/mật khẩu tài khoản của Khách hàng cho bất cứ người nào khác.

3.4. Bảo mật: Khách hàng cam kết giữ tài khoản/mật khẩu thkglobal của Khách hàng một cách bảo mật dưới mọi hình thức. Khách hàng có trách nhiệm đối với mọi hoạt đông trên thkglobal được thực hiện bởi tài khoản của Khách hàng. Nếu Khách hàng nhận thấy hoặc nghi ngờ bất cứ việc sử dụng tài khoản là trái phép, thông tin tài khoản bị tiết lộ hoặc bị trộm hoặc có bất cứ vi phạm bảo mật nào, Khách hàng cần nhanh chóng thông báo cho thkglobal. Chúng tôi sẽ ngay lập tức khóa tài khoản của Khách hàng, và tùy vào từng trường hợp vi phạm, chúng tôi có thể cho phép Khách hàng mở một tài khoản mới.

3.5 Bảo đảm và Tuyên bố của Khách hàng: Khách hàng bảo đảm và tuyên bố rằng:

Khách hàng đã đủ 18 tuổi hoặc có sự giám sát của Người giám hộ

Khách hàng được cho phép để truy cập và thực hiện thỏa thuận này, và

Khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ của Basso cho các mục đích hợp pháp và phù hợp với các điều khoản này.

4. BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

 Để cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt tới Khách hàng, chúng tôi thu thập các thông tin cá nhân nhất định của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, địa chỉ, địa chỉ email và các số điện thoại. Website của chúng tôi cũng sử dụng cookies và các công nghệ tự động tương tự để thu thập thông tin với mục đích mở rộng và cá biệt hóa trải nghiệm của Khách hàng. Các hoạt động thông tin của chúng tôi tuân thủ theo Chính sách Bảo mật của thkglobal. Khách hàng chấp nhận rằng các thông tin Khách hàng cung cấp khi mở một tài khoản thkglobal và khi thực hiện giao dịch trên website thkglobal.com có thể được di chuyển, lưu trữ và/hoặc xử lý tại các quốc gia khác mà việc đó là cần thiết để thkglobal cung cấp dịch vụ đến Khách hàng. Nếu Khách hàng từ chối việc di chuyển, lưu trữ và/hoặc xử lý thông tin theo cách này, từ chối sử dụng cookies hoặc không đồng ý với Chính sách Bảo mật của chúng tôi, vui lòng không sử dụng Dịch vụ của thkglobal.

5. VIỆC SỬ DỤNG WEBSITE CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng không thể sử dụng website và các dịch vụ của thkglobal cho bất cứ mục đích bất hợp pháp nào. Chúng tôi có quyền đình chỉ, hạn chế quyền truy cập vào tài khoản thkglobal cũng như việc sử dụng các dịch vụ thkglobal, nếu theo ý kiến của chúng tôi, việc sử dụng của Khách hàng có thể đang vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi của những người khác hoặc vi phạm các điều khoản của thỏa thuận này.

Khách hàng chỉ sử dụng Website và các dịch vụ của thkglobal cho mục đích cá nhân hoặc sử dụng bởi thực thể kinh doanh mà Khách hàng đại diện. Nếu Khách hàng sử dụng Dịch vụ của thkglobal để nhập các sản phẩm với mục đích bán lại, Khách hàng đồng ý tuân thủ các điều khoản, quy định của luật pháp và các hạn chế của Người bán áp dụng cho hàng nhập khẩu để bán lại.

Khách hàng không được rao bán, bán lại, phân phối, tạo dữ liệu hoặc khai thác thương mại nội dung trên website hoặc thông tin được tạo ra bằng cách sử dụng website thkglobal dưới bất kỳ hình thức nào.

6. NỘI DUNG ĐỌC HẠI

Chúng tôi thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để loại bỏ virus và các nội dung độc hại khác từ các trang web, nhưng không bảo đảm hoàn toàn về việc này. Hãy sử dụng các biện pháp bảo vệ thích hợp trước khi tải thông tin từ trang web thkglobal.

7. SỞ HỮU TRÍ TUỆ

 Trang web thkglobal, giao diện người dùng, nội dung, shop thkglobal, check mã vận đơn, thành viên và dịch vụ vận chuyển và tất cả các phần mềm, bí quyết, phương pháp và quy trình liên quan là tài sản độc quyền của thkglobal hoặc các nhà cung cấp bên thứ 3, được bảo vệ bởi Luật bản quyền, thương hiệu, bí mật thương mại và các luật về Sở hữu trí tuệ khác. Phần mềm, dữ liệu được hình thành từ tất cả phần mềm và tài liệu hiện hữu trên website được thkglobal cấp phép sử dụng trên cơ sở không độc quyền và có hạn chế.

7.1 Khách hàng không được sao chép, biên dịch ngược hoặc tạo ra các Sản phẩm phái sinh từ website thkglobal.

7.2. Khách hàng không được sử dụng các thẻ meta/“văn bản ẩn”  kết hợp tên hoặc nhãn hiệu của thkglobal, trừ khi chúng tôi đồng ý trước bằng văn bản.

7.3. Khi sử dụng website, Khách hàng có thể in, lưu trữ điện tử một phần hoặc tất cả trang web, màn hình, nhưng chỉ cho mục đích sử dụng cá nhân.

7.4. Khách hàng không được hiển thị các thông tin từ thkglobal.com để sử dụng trên các website hoặc dịch vụ khác mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của chúng tôi.

7.5. Khách hàng không được đặt một siêu liên kết (hyperlink) đến thkglobal trên trang web của Khách hàng, trừ khi theo cách thức mà chúng tôi chỉ định.

8. SỰ VI PHẠM, HÀNG GIẢ

8.1. Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của người khác và nỗ lực để không công bố bất cứ tài liệu nào thuộc bản quyền, nhãn hiệu bên thứ 3 hoặc các bảo vệ pháp lý khác. Nếu Khách hàng tin rằng bất cứ tài liệu nào trên website thkglobal là vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của Khách hàng, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng cách gửi một đơn Khiếu nại vi phạm.

8.2. thkglobal coi trọng những vấn đề nghiêm trọng gây ra bởi Quảng cáo và Bán hàng giả (hàng nhái, hàng giả mạo) trên Internet. Hàng giả mạo là những mặt hàng có logo và nhãn hiệu nhái theo các nhãn hiệu nổi tiếng, thường được bán với mức giá thấp hơn so với hàng chính hãng. Các quảng cáo cho những sản phẩm này có thể chỉ ra chúng là hàng nhái hoặc không, và thường là rất khó để phân biệt với Hàng chính hãng khi Khách hàng không có cơ hội để tự kiểm tra các Sản phẩm. Chúng tôi nỗ lực để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi không được sử dụng để mua bán hàng giả, bằng cách lựa chọn các Người bán và sản phẩm một cách cẩn trọng khi liên kết với website của thkglobal. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng 100% các sản phẩm được quảng cáo và vận

9. Thương hiệu: “thkglobal” là một thương hiệu đã được đăng ký đọc quyền và sở hữu trí tuệ. Việc sử dụng website không có nghĩa rằng Khách hàng được cấp quyền sử dụng thương hiệu của thkglobal. Khách hàng không được sao chép, tải về, sử dụng, chỉnh sửa hoặc phân phối (ngoại trừ quy định trong mục 7.3 ở trên) dưới bất cứ hình thức nào mà không có sự cho phép từ trước của chúng tôi bằng văn bản. Tất cả các thương hiệu hoặc nhãn hiệu khác hiển thị hoặc được nêu trên website của chúng tôi là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

10. Các website khác: thkglobal không chịu trách nhiệm về nội dung và độ chính xác của các thông tin từ bất cứ website bên thứ 3 nào (không phải thkglobal) mà liên kết đến website của thkglobal.

11. Từ chối bảo đảm: Khách hàng chấp nhận rủi ro khi sử dụng website và thừa nhận rằng các dịch vụ trên website thkglobal là được cung cấp trên nền tảng “có sẵn”. Chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin chính xác và cập nhật thông qua website thkglobal. thkglobal không chịu trách nhiệm về việc chậm trễ, gián đoạn hoặc không thể truy cập tài khoản và thực hiện giao dịch của Khách hàng do nhà cung cấp dịch vụ Internet/mạng thông tin viễn thông  không đáng tin cậy, phầm mềm, thiết bị Khách hàng sử dụng cho việc truy cập không tương thích hoặc bị hỏng hóc, hoặc các nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của thkglobal.

12. Giới hạn trách nhiệm: Trong mọi trường hợp, thkglobal không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên, có tính chất trừng phạt hay cảnh cáo (bao gồm nhưng không giới hạn tổn thất kinh doanh, giảm doanh thu hay lợi nhuận, mất uy tín, cơ hội, gián đoạn kinh doanh hoặc mất thông tin) phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng tài khoản hay website thkglobal của Khách hàng, thậm chí nếu ngay cả khi chúng tôi nhận được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó. Ngoại trừ những mất mát hoặc tổn thất đó xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng quốc tế, trách nhiệm tối đa của Basso theo thỏa thuận này giới hạn ở mức 2.000.000VNĐ cho mỗi sự cố.

13. Thông báo: Các thông báo gửi đến email Khách hàng cung cấp khi mở tài khoản (hoặc được cập nhật sau đó), tin tức và/hoặc thông tin được đăng tải trên website là phương thức chính mà chúng tôi dùng để thông tin đến Khách hàng. Khách hàng cũng có thể gửi thông báo hoặc thông tin khác tới thkglobal thông qua email, zalo OA, SMS Brandname hoặc Gọi điện thông qua thông tin ở phần Liên hệ.

14. Sửa đổi các điều khoản dịch vụ của thkglobal: Chúng tôi có thể sửa đổi các điều khoản dịch vụ này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng tài khoản thkglobal sau những điều chỉnh đó xuất hiện sẽ được xem như Khách hàng đã đồng ý với những điều khoản đã được sửa đổi.

15. Đặt hàng: Khách hàng đặt hàng trực tiếp từ website của Người bán, thanh toán trực tiếp cho Người bán giá hàng hóa và phí vận chuyển nội địa (nếu có) để giao hàng đến địa chỉ kho thkglobal. Khách hàng đồng ý tuân thủ bất cứ điều kiện và hạn chế cũng như các lưu ý được quy định trên website của Người bán trong quá trình mua hàng. Ngoài ra Khách hàng cũng có thể sử dụng Dịch vụ Mua hộ của thkglobal để mua sắm từ các website quốc tế.

16. Sửa địa chỉ (Dịch vụ Ship hộ): Khách hàng sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý để đảm bảo Sản phẩm Khách hàng đặt hàng được giao đúng đến địa chỉ kho thkglobal của Khách hàng, bao gồm tên và chính xác số mã kho của Khách hàng (Your suite number).

17. Giao dịch mua hàng chỉ giữa Khách hàng và Người bán (dịch vụ Mua hộ): thkglobal cung cấp các dịch vụ cho phép Khách hàng mua sắm online từ các website Người bán từ quốc gia khác và các Sản phẩm được giao đến tận tay Khách hàng. Tuy nhiên, thkglobal không bán Sản phẩm cho Khách hàng. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm chọn và đặt mua sản phẩm từ người bán, việc mua 1 sản phẩm của Khách hàng là 1 giao dịch riêng giữa Khách hàng và người bán.

thkglobal không đại diện, bảo đảm hay bảo hành liên quan đến chất lượng và sự phù hợp của các sản phẩm Khách hàng đặt hàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất cứ lỗi lầm của người bán khi vận chuyển hàng đến địa chỉ thkglobal của Khách hàng hoặc thực hiện đơn hàng của Khách hàng, hoặc bất cứ khiếm khuyết của bất cứ sản phẩm Khách hàng đặt mua, hoặc bất cứ thương tật hay hư hỏng mà bất cứ sản phẩm có thể gây ra, hoặc với bất cứ lỗi sản phẩm không đáp ứng kỳ vọng của Khách hàng.

Chúng tôi không xử lý việc liên hệ với người bán liên quan để đổi trả Sản phẩm. Đây là trách nhiệm của Khách hàng. Theo yêu cầu của Khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ để hoàn trả sản phẩm Khách hàng đặt hàng về cho Người bán nếu Sản phẩm đang ở địa chỉ thkglobal của Khách hàng. Phí chuyển trả hàng sẽ được áp dụng.

Nếu sau khi giao hàng cho Khách hàng, Khách hàng xác định hàng bị lỗi hoặc không đáp ứng kỳ vọng của Khách hàng, Khách hàng đồng ý rằng thkglobal sẽ không chịu trách nhiệm và chỉ yêu cầu được bồi thường từ phía người bán.

18. Dịch vụ Mua hộ hàng: Nếu người bán không chấp nhận phương thức thanh toán quốc tế của Khách hàng, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mua hàng hộ với một khoản phí dịch vụ cho thkglobal thường là 0đ. Chúng tôi sẽ đặt hàng cho Khách hàng theo các chỉ dẫn Khách hàng cung cấp, và thanh toán đơn hàng giúp Khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem phần Các câu hỏi thường gặp. Các điều kiện dưới đây áp dụng cho tất cả các đơn hàng Mua hộ hàng:

Các chỉ dẫn Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong đơn hàng phải chỉ rõ chính xác mô tả sản phẩm (bao gồm giá, số lượng, màu sắc, kích thước, mã tham chiếu của người bán,…) và bất cứ mã giảm giá nào mà Khách hàng tin là có thể áp dụng.

Một đơn hàng Mua hộ hàng là không thể thay đổi hoặc hủy một khi nó đã được xử lý.

Chúng tôi sẽ không đặt hàng (hoặc sẽ hủy đơn hàng) nếu Khách hàng không cung cấp đủ thông tin hoặc nếu nó chứa bất cứ sản phẩm bị cấm nào.

Theo quy định của dịch vụ thkglobal, việc mua hàng của Khách hàng thông qua dịch vụ Mua hộ hàng là một giao dịch chỉ giữa Khách hàng và người bán, cho dù vậy, chúng tôi hỗ trợ Khách hàng đặt hàng với người bán, và thanh toán giúp Khách hàng. Chúng tôi không đại diện, bảo đảm hay bảo hành liên quan đến chất lượng và sự phù hợp của các sản phẩm Khách hàng đặt thông qua dịch vụ Mua hộ hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu người bán không thể thực hiện đơn hàng, vận chuyển sai sản phẩm, không áp dụng mã giảm giá mà Khách hàng chỉ định hoặc bất cứ lỗi sản phẩm mà không đạt kỳ vọng của Khách hàng và Khách hàng đồng ý rằng thkglobal không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

19. Hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng khi vận chuyển đến kho hàng quốc tế của chúng tôi: thkglobal sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng khi di chuyển từ Người bán đến kho hàng thkglobal. Chúng tôi có quyền từ chối việc nhận hàng tại kho hàng nếu kiểm tra bên ngoài gói hàng, rõ ràng thấy gói hàng bị hư hỏng hoặc không hoàn thiện, sau đó thông báo đến Khách hàng.

20. Kiểm tra gói hàng

thkglobal có quyền (khi nhận hàng, trong quá trình lưu kho, và khi chuẩn bị để xuất kiện hàng) mở hàng và kiểm tra bất cứ gói hàng, hoặc một phần kiện hàng cho mục đích an toàn, xác nhận việc tuân thủ với điều luật xuất nhập khẩu, xác nhận mô tả sản phẩm và các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp mà không cần thông báo. Tuy nhiên chúng tôi không có trách nhiệm kiểm tra các gói hàng mà không có dấu hiệu vỡ hỏng rõ ràng và không chịu trách nhiệm về độ chính xác của mô tả sản phẩm và các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp.

Nếu chúng tôi phát hiện ra mô tả của các nội dung bên trong gói hàng hoặc các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp không chính xác, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm các giấy tờ bổ sung, hoặc từ chối vận chuyển gói hàng cho Khách hàng (Chúng tôi sẽ gửi thông báo tới Khách hàng), hoặc tự động sửa lại thông tin.

Chúng tôi có thể đóng gói lại sản phẩm để giảm kích thước hoặc trọng lượng của gói hàng, nhưng sẽ không mở bất cứ gói hàng nào được dán nhãn niêm phong, đóng gói kín hoặc dán nhãn thiết kế. Xem thêm phần câu hỏi về Gói lại hàng của chúng tôi.

21. Hàng cấm

thkglobal sẽ “giữ” các sản phẩm bị hạn chế hoặc cấm xuất khẩu hoặc nhập khẩu vào Việt Nam. Ngoài ra, bất cứ sản phẩm nào được xem là không an toàn đối với vận chuyển quốc tế sẽ bị cấm vận chuyển và được giữ tại kho. Sau khi Khách hàng được thông báo về tình trạng giữ hàng, chúng tôi sẽ, theo yêu cầu của Khách hàng, sắp xếp hoàn trả hàng cho Người bán, hoặc vận chuyển hàng đến một địa chỉ thay thế (nếu có), hoặc thanh lý hàng, với một mức phí chuyển trả hàng được áp dụng. Khách hàng có 14 ngày để thông báo về việc xử lý sản phẩm. Nếu chúng tôi không nhận được phản hồi của Khách hàng sau 14 ngày, sản phẩm sẽ bị hủy.

Các sản phẩm mà không được bán hợp pháp (ví dụ các loại thuốc bất hợp pháp) thì không thể hoàn trả cho người bán hoặc vận chuyển đến địa chỉ thay thế khác. Chúng sẽ bị tịch thu bởi các cơ quan thực thi luật pháp để tiến hành điều tra sâu hơn.

Để xác định một sản phẩm cụ thể có bị hạn chế xuất – nhập khẩu hay không, thkglobal có thể nộp các sản phẩm như vậy đến các cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm về tuân thủ xuất – nhập khẩu kiểm tra, phê duyệt.

22. Không chấp nhận gửi thư về VIỆT NAM

thkglobal chỉ xử lý các kiện hàng và phong bì có chứa các sản phẩm mà Khách hàng đặt mua. Bên ngoài lãnh thổ VIỆT NAM chúng tôi không phải đại lý chuyển phát thư tín, và không nhận vận chuyển các tài liệu cho Khách hàng. Bất cứ thư hay kiện hàng gửi đến cho Khách hàng mà không chứa mặt hàng có giá trị sẽ bị hủy.

Khách hàng không thể sử dụng địa chỉ thkglobal của Khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác ngoài nhận các kiện hàng có chứa các sản phẩm Khách hàng đặt mua từ Người bán.

23. Lưu kho hàng hóa, phí lưu kho sau 14 ngày:

Khi các sản phẩm được chuyển về đến Việt Nam, Khách hàng sẽ có 14 ngày lưu kho miễn phí. Các đơn hàng không được giao đi sẽ bị tính phí 20.000VNĐ mỗi ngày cho mỗi 10 kg.Đối với các Sản phẩm hoặc kiện hàng không được giao đi trong hơn 30 ngày, chúng được xem như là các Sản phẩm bị từ bỏ, và thkglobal có quyền xử lý chúng mà không cần thông báo thêm.

Nếu Khách hàng xác nhận không có nhu cầu vận chuyển sản phẩm đang được lưu kho trong kho hàng, với bất cứ lý do gì, Khách hàng đều có quyền yêu cầu hủy sản phẩm. Nếu sản phẩm có thể hoàn trả cho Người bán, thkglobal sẽ tiến hành trả hàng dưới chi phí của Khách hàng. Mọi sự liên lạc với Người bán đều do Khách hàng thực hiện. Nếu sản phẩm không thể trả về cho Người bán, thkglobal sẽ tiến hành hủy Sản phẩm. Các chi phí lưu kho vẫn được tính vào khoản phải trả của Khách hàng.

24. Các đơn hàng không xác định: Thỉnh thoảng, chúng tôi nhận được các gói hàng mà không thể xác định được người nhận (tên Khách hàng, Mã kho của Khách hàng bị thiếu, hoặc thông tin sai). Nếu Khách hàng đã đặt một đơn hàng nhưng không thấy có thông báo từ thkglobal về việc vận chuyển hàng, Khách hàng nên liên hệ đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng, mô tả Sản phẩm mà Khách hàng đang chờ. Gói hàng của Khách hàng có thể nằm trong Hàng không xác định và được tìm thấy sau khi chúng tôi kiểm tra. Hàng không xác định sẽ được lưu kho trong 90 ngày. Sau thời gian đó, thkglobal có quyền hủy hàng theo bất cứ cách thức nào mà được luật pháp cho phép.

Vận chuyển và giao hàng quốc tế

25. Vận chuyển các kiện hàng: Khi Khách hàng yêu cầu vận chuyển hàng và thanh toán toàn bộ các chi phí được quy định trong Hóa đơn thanh toán – bao gồm tất cả thuế, phí, phí vận chuyển và phụ phí khác nếu có – thkglobal sẽ tiến hành vận chuyển hàng quốc tế và giao hàng đến địa chỉ giao hàng mà Khách hàng yêu cầu.

26. Chỉ định thkglobal như Đại lý: Khách hàng chỉ định thkglobal như là đại lý của Khách hàng để xử lý tất cả các thủ tục Hải quan xuất nhập khẩu, đảm bảo các chi phí thuế phí Hải quan đã được đóng đầy đủ cho các cơ quan có thẩm quyền. thkglobal thực hiện chức năng này dựa trên thông tin Khách hàng cung cấp, và theo đó, thkglobal không chịu trách nhiệm cho bất cứ khoản thuế phí nào phát sinh do thông tin Khách hàng cung cấp không đầy đủ hoặc thiếu chính xác.

27. Kê khai nội dung và giá trị hàng hóa chính xác. Thanh toán thuế phí: Để giảm nguy cơ mắc lỗi khi khai báo Hải quan, chúng tôi thường yêu cầu hóa đơn, xác nhận đặt hàng của Người bán hình thành giá thanh toán sản phẩm của Khách hàng. Tuy nhiên, chỉ Khách hàng có trách nhiệm đối với tính chuẩn xác của tất cả các thông tin Khách hàng cung cấp cho thkglobal liên quan đến nội dung và giá trị kiện hàng. Khách hàng đồng ý bồi thường và giữ thkglobal tránh khỏi bất cứ trách nhiệm do việc kê khai dưới giá trị hoặc xuyên tạc mà Khách hàng có thể gây ra. Khách hàng cũng công nhận rằng:

Các gói hàng có thể bị kiểm tra bất cứ thời điểm nào bởi các cơ quan xuất nhập khẩu có thẩm quyền. Các gói hàng có mô tả sản phẩm không chính xác hoặc kê khai dưới giá trị có thể bị chậm trễ vận chuyển do các cơ quan Hải quan có thẩm quyền có thể điều tra và chỉnh sửa giá trị. Khi đó, Khách hàng có thể phải thanh toán thêm thuế phí hoặc tiền phạt.

Giả định Khách hàng cung cấp thông tin chính xác khi khai báo Hải quan và cơ quan Hải quan không khiếu nại giá trị, số tiền thuế phí thực sự thanh toán cho cơ quan Hải quan có thể khác với số tiền mà Khách hàng thanh toán cho chúng tôi. Lý do là:

o Thuế và phí được tính dựa trên “giá trị tính thuế” của hàng hóa. Chúng tôi tính thuế phí chính xác nhất có thể, sau khi kiện hàng của Khách hàng được kiểm tra, cân nặng và đo lường và sẵn sàng vận chuyển từ kho xuất hàng của chúng tôi. Khách hàng thanh toán cho chúng tôi số tiền thuế phí được tính cùng với phí vận chuyển, khi giải phóng lô hàng của Khách hàng. Hóa đơn thkglobal của Khách hàng đã bao gồm phí vận chuyển và thuế phí lô hàng.

o Chúng tôi thay mặt Khách hàng tiến hành thanh toán thuế phí cho cơ quan Hải quan địa phương và số tiền thanh toán thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn số tiền mà chúng tôi tính toán, vì một số lý do. Ví dụ, cơ quan Hải quan áp dụng một mã số Hải quan cho hàng hóa của Khách hàng khác với mã số mà chúng tôi áp dụng, hoặc cơ quan Hải quan có thể (vì bất cứ lý do gì) sử dụng một công thức khác để tính phí, hoặc việc tính toán có thể bị ảnh hưởng bởi thay đổi tỷ giá giữa thời gian chúng tôi tính toán và thời gian mà khoản thuế phí thực tế phải trả. Trong trường hợp như vậy?

28. GIAO NHẬN SẢN PHẨM

28.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên thkglobal.   

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Trung Tâm CSKH tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 28.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

Trong một số trường hợp, khi được thkglobal yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

28.2. Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm tại kho thkglobal ở Việt Nam.

- Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng khi nhận hàng tại kho thkglobal ở Việt Nam. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

- Nếu khách hàng không đến kho thkglobal ở Việt Nam để nhận hàng, thì thkglobal sẽ chuyển kiện hàng cho bên thứ 3 dịch vụ vận chuyển nội địa (grab, GHTK, GHN, Viettel Post…) mà khách hàng chỉ định hoặc thkglobal hỗ trợ để giao kiện hàng đến cho Khách hàng, và trách nhiệm sẽ thuốc về bên dịch vụ thứ 3.

29. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

29.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.

29.2. thkglobal và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

29.3. Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

29.4. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa thkglobal và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
Sign up for offers
Hotline Order
+84987657652
Email us
thklogistics@gmail.com
THK Logistics
Study hard what interests you the most in the most undisciplined, irreverent and original manner possible.
Representative Office
Số 40 Hàm Nghi Cầu diễn Hà Nội
Director: Ho Thi Thuy Linh
Business code: 0317870919 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 6, 2023